Nhận Thi Bằng Lái Xe Máy - Hỗ Trợ Thu HS Tại Hà Nội

Thứ Sáu
Trung Tâm Đào Tạo, Làm Bằng - Thi Bằng Lái Xe Máy QP

Trung tâm tổ chức các buổi thi sát hạch lái xe máy trên đại bàn Hà Nội. Là công dân, sinh viên, công nhân viên chức đủ 18 tuổi có thể nộp hồ sơ làm bằng lái xe A1. Khi tham gia giao thông trên đường chúng ta ai ai cũng cần có chiếc bằng lái xe trong tay. Để khi cảnh sát giao thông kiểm tra mới có thể tham gia giao thông đúng pháp luật. Vậy hôm nay bạn tham gia giao thông trên đường bạn đã có bằng lái xe máy trong tay chưa?
Nếu bạn chưa có thì hãy liên hệ với chúng tôi ngay Hotline: 0976.804.825 - 098.227.1930 để đăng ký thi bằng lái xe máy nhanh nhất và uy tín nhất. Thủ tục và hồ sơ vô cùng đơn giản và tiện lợi.

Hồ sơ bạn cần chuẩn bị cho việc làm bằng lái xe máy
• 4 ảnh 3x4 nè( áo có cổ nhé, nếu có 2 cái thì miễn phí scan giúp 2 cái)
• 1 CMTND phô tô 2 mặt ( ghi rõ địa chỉ, VD:Đội 1 - Tả Thanh Oai - Thanh Trì - Hà Nội )

Trung tâm có mở các lớp học hướng dẫn cho các học viên đến thi làm bằng lái xe máy. 
Bên cạnh đó trung tâm có mở thêm các lớp đào tạo riêng cho các học viên có ít thời gian và bận công việc. Nhằm hỗ trợ tối đa cho học viên việc được cấp bằng lái xe máy nhanh chóng và tiện lợi, tiết kiệm chi phí và thời gian. Trung tâm có các gói hồ sơ thi như sau để hỗ trợ tối đa cho học viên:

- Gói 1-> 370k:145k đóng cho cộng tác viên khi thu hồ sơ để học lý thuyết,sức khoẻ...., thủ tục thi. Và tiền thuê bến bãi thi 225k( Hôm đi thi bạn nhớ mang theo). Hỗ trợ học viên tài liệu ôn thi.

Gói 2-> 625k: chống trượt đào tạo thực hành hoặc lý thuyết ): 400k bạn đóng cho cộng tác viên khi thu hồ sơ. Và 225k bạn đóng khi đi thi. Bạn sẽ mất 1 buổi qua trung tâm để bên mình đào tạo và chỉ các mẹo thi. Đảm bảo cho việc chống trượt!!!

Gói 3-> 725k: Chống trượt đào tạo cả lý  thuyết và thực hành) Một buổi đến học qua các mẹo thi và 1 hôm thi là xong. Đảm bảo đỗ cho bạn nhé. Nếu trượt trung tâm sẽ cho bạn thi lại không mất tiền.

Các bạn có nhu cầu thi làm bằng lái xe máy trên địa bàn Hà Nội vui lòng liên hệ: 
                           0976.804.825 - Mr.PHONG
                          098.227.1930 - Mr.QUYẾT
Dưới đây là một số hình ảnh các học viên thi sát hạch lái xe tại trung tâm. Các bạn tham khảo qua để tự tin hơn khi đi thi nhé 

Kỹ năng đi vòng số 8
thi bang lai xe may tai ha noi

Kỹ năng đi đường mấp mô
lam bang lai xe may tai ha noi

THI BẰNG LÁI XE MÁY TẠI HÀ NỘI

Hồ sơ đơn giản - giá thành sinh viên - giáo viên hướng dẫn nhiệt tình. Bạn còn chần chừ gì nữa, hãy liên lạc 
với chúng tôi để được làm bằng sớm nhất. Tự tin với chiếc bằng lái xe máy năm 2014 tung tăng trên đường nào.

Thi Bằng Lái Xe Máy Siêu Tốc Giá Tốt Nhất Tại Hà Nội